Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Chủ Nhật, 10 tháng 2, 2013

HÌNH TIỆC SUSHI TRÊN NGƯỜI GEISHA TRINH TIẾT

Đầu năm quậy chút cho vui nhà vui cửa nha bà con  hehehehehehehe

*************************************************


TIỆC SUSHI TRÊN NGƯỜI GEISHA TRINH TIẾT
Nghề Geisha hiện đại ở xứ sở phù tang (Kỳ cuối)

Bày món ăn trên thân thể Geisha để chuẩn bị một bàn tiệc Nyotaimori





Các nàng Geisha hiện đại xứ sở Phù Tang không bán thân nhưng được phép trở thành người mẫu nude trong các bàn tiệc sushi gọi là  Nyotaimori. "Đây là bữa ăn trên thân thể một Geisha trong trạng thái nude hoàn toàn. Người được lựa chọn phải trinh tiết và thuộc nhóm máu A để đủ sức nhẫn nại với nghề. Món ăn chủ đạo là món sashimi (cá sống) và bày trên thân thể của Geisha" - Một Okami giải thích.

Phải khó khăn lắm chúng tôi mới có cơ hội đến một bàn tiệc Nyotaimori trên phố Gion. Để có được bàn tiệc này, chúng tôi phải bấm bụng trả 1.500 USD với toàn bộ chi phí phát sinh như rượu, tiền boa hay những thứ gọi thêm. "Phải đặt trước ít nhất 10 ngày mới có được bàn tiệc này" - Tiến Minh, chàng trai ở Nhật đã 6 năm, rành rẽ những phố Geisha ở Kyoto nói.



20 giờ tối, tửu quán đường Hanamikoji đông nghịt khách. Căn phòng dành riêng cho chúng tôi rộng khoảng 20m2 đóng kín cửa, lò sưởi ấm áp xen lẫn với hương trầm thơm nức. Bốn người phục vụ và một Okami cúi đầu chào rồi nhẹ nhàng mở cửa. Trên một chiếc bàn dài một nàng Geisha phải nằm ở giữa phòng và cố định tư thế với gương mặt tuyệt đẹp có nghệ danh Humi.

Toàn bộ cơ thể của Humi giống như chiếc đĩa sứ trắng, tóc được xõa hất lên trên theo hình quạt, bên trên điểm thêm hoa nơ. Các  bộ phận nhạy cảm của cô được trang trí bằng lá cây hoặc hoa. Phần bầu ngực được đặt bánh kem bơ trang trí hình hoa, trông giống như cô đang mặc một chiếc áo nịt tuyệt đẹp.

Ikura (món sushi bằng trứng cá hồi) thì sẽ được bầy trên phần ngực trái bên tim, vì theo truyền thống việc đó sẽ làm tăng sức mạnh cho những người đàn ông dùng bữa ăn này. Mekajiki (cá kình) sẽ được bầy trên bụng vì sẽ làm tăng khả năng tiêu hóa, agano (cá chình) sẽ được bầy trên âm hộ và hai đùi vì sẽ tăng cường sinh lý cho người ăn...

Rượu sake được hai người phục vụ rót ra đầy các chén gỗ. Trong căn phòng, chúng tôi như dán chặt vào các món ăn ở những vị trí nhạy cảm nhất. Sushi và sashimi đều được cắt thành những miếng nhỏ và số lượng vừa phải để không che đi nhiều thân thể Geisha. Khi người bạn đi cùng định dùng tay nhón nhẹ một miếng sushi, ngay lập tức bị Okami ngăn lại. Ông mỉm cười: Hãy dừng tay, thưa ngài. Đũa mới là thứ có thể chạm lên món ăn!

Không được dùng tay kiểu "cấm sờ vào hiện vật" nhưng khách thoải mái bàn tán những bộ phận trên cơ thể của nàng Geisha. Humi chỉ mỉm cười như khích lệ chứ không có biểu hiện gì khó chịu. Bữa tiệc kéo dài hơn 3 tiếng đồng hồ và dừng lại lúc 23 giờ đêm.



Được biết, các Geisha "đặc biệt" cho những bữa tiệc kiểu này cũng không còn nhiều nữa. Hầu hết các nàng kỹ nữ đều từng có lúc bị khách sàm sỡ, hoặc đòi hỏi quá giới hạn. Humi tâm sự: "Họ càng uống say thì những lời nói càng khó nghe hơn. Sau này tôi quen dần, giả điếc, nghĩ về những thứ khác.

Tuy nhiên có lần tôi đã bật dậy và la ầm lên vì có một gã định dùng đũa chọc vào phần kín của tôi. Tôi chỉ làm việc này một thời gian nữa thôi, nếu không vì lương cao thì không bao giờ tôi làm. Nhưng tôi và các Geisha khác chỉ làm để lấy tiền chứ không làm tình".

Công nghệ tẩy sạch da của các nàng Geisha
Trước khi bắt đầu một ca phục vụ cho bữa ăn Nyotaimori, Geisha sẽ phải đi tắm qua rất nhiều lần. Lần tắm đầu tiên họ sẽ tắm bằng nước nóng với loại xà bông đặc biệt không có bọt, không có mùi thơm. Tiếp theo họ sẽ dùng những túi vải nhỏ có chứa cát, sỏi chà từng centimet trên cơ thể để tẩy da chết. Lần thứ 3 họ tiếp tục tắm nước nóng nhưng dùng một miếng bọt biển để chà khắp cơ thể. Cuối cùng họ sẽ xả lần cuối cùng bằng nước lạnh để hạn chế sự toát mồ hôi. Da cùng các bộ phận kín bắt buộc phải tẩy sạch lông.



Trong khi các Geisha tắm thì nhà bếp mới được bắt đầu làm sushi vì món này chỉ ngon khi mới làm. Người ta bầy sushi trên cơ thể theo nhiều cách khác nhau. Núm vú được che bằng những cánh hoa, âm hộ được phủ bằng lá nho, tóc không quấn gọn mà xõa trên nền nhà, trang điểm bằng những cánh hoa nhỏ. Nhiệt độ trong phòng được giảm bớt để không làm sushi ấm dần vì chúng được bầy trực tiếp lên da của Geisha.











Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori Nyotaimori

Nyotaimori


Hiroshi Tsunoda Bodylicious
Hiroshi Tsunoda Bodylicious
Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious
Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious


Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Hiroshi Tsunoda Bodylicious

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori

Nyotaimori



Nyotaimori

_________________________

Mời chị em xem clip vui vui

 

2 nhận xét:

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm