Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2012

Rắn Hổ Mang và em bé



 bé gái 8 tuổi chơi với rắn hổ mang
Kajol Khan, bé gái 8 tuổi ở Ấn Độ, đã khiến mọi người phải nín thở khi bé kết thân với những người bạn đặc biệt, đó không phải là những cô bé, cậu bé cũng trang lứa mà là những chú rắn hổ mang.
Rùng rợn xem bé gái 8 tuổi chơi với rắn hổ mang
Bé Kajol đang chơi đùa với rắn hổ mang.
Kajol Khan sống ở ngôi làng Ghatampur ở Uttar Pradesh, Ấn Độ. Bé Kajol Khan sống cùng bố mẹ, 6 chị em gái, 2 anh em trai và… 6 chú rắn hổ mang. Kajol Khan xem những chú rắn hổ mang là những người bạn thân nhất của bé.
Được biết, bé Kajol Khan sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề bắt rắn, và bé cũng hi vọng sẽ tiếp nối công việc này của gia đình trong tương lai. Bố của bé Kajol Khan năm nay 55 tuổi, tên là Taj Mohammad, đã hành nghề bắt rắn ở Ghatampur được 45 năm. Ông muốn truyền lại những kinh nghiệm bắt rắn cho các con trai ông, nhưng việc bé Kajol Khan thích được kết thân với những chú rắn hổ mang là điều ngoài mong muốn của ông.
Bé Kajol đã bắt đầu chơi với rắn và cho rắn quấn quanh người từ khi còn rất nhỏ, và kể từ đó bé không còn sợ rắn nữa. Thực tế, bé không thích đi học mà chỉ thích ở nhà làm bạn với những chú rắn. Kajol đã nhiều lần bị rắn cắn lên bụng, má hay trên tay… nhưng điều đó chẳng là gì đối với bé. Một điều đặc biệt, mỗi khi bị rắn cắn, bé đều có khả năng bình phục rất nhanh và không để lại di chứng gì cả, một phần cũng nhờ phương thuốc thảo mộc bí truyền của gia đình truyền lại qua nhiều thế hệ.
Bé Kajol Khan chia sẻ: “Cháu đã chơi rất vui vẻ với những chú rắn hổ mang, nhiều lúc chúng tức giận và cắn cháu rất đau, nhưng đó là do lỗi của cháu vì cháu đã chọc tức chúng. Thật là vui!”.
Mặc dù bé Kajol Khan cũng như bố rất vui thích khi được bắt rắn và chơi cùng chúng, nhưng mẹ của bé thì lại rất lo lắng về điều đó. Bà luôn lo lắng rằng bé Kajol sẽ không lấy được chồng trong tương lai nếu như bé cứ vẫn tiếp tục chơi với rắn. Nhưng bây giờ, bé hầu như hoàn toàn chưa nhận thức được điều đó và cứ luôn luôn muốn chơi với rắn.


Cô bé người Ấn Độ đang nuôi 6 con rắn hổ mang chúa trong phòng của mình.


Thay vì chơi với búp bê, bé gái Kajol Khan, 8 tuổi, lại thích chơi cùng những chú rắn hổ mang chúa cực độc. Hiện tại, cô bé người Ấn Độ đang nuôi 6 con rắn hổ mang chúa trong phòng của mình. Cô bé không hề sợ nguy hiểm cho dù biết rằng nọc độc trong một vết cắn của loài rắn này có thể giết chết 40 người.

Bé Kajol Khan 8 tuổi
Dân làng Ghatampur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ thường rất sợ hãi khi gặp Kajol, bởi lúc nào trên người bé cũng mang theo một chú rắn hổ mang. Kajol cho biết: "Cháu rất thích chơi đùa cùng rắn hổ mang. Đôi khi chúng cắn rất đau, nhưng đó là do lỗi của cháu bởi cháu đã cố tình trêu chúng.”

Bé chỉ thích chơi với rắn hổ mang chúa
Cha của Kajol, ông Taj Mohamamad 55 tuổi – đã làm nghề nuôi và kinh doanh rắn được hơn 40 năm. Ông muốn truyền đạt kỹ năng của mình cho người con trai cả Gulab, nhưng có vẻ như Kajol lại mong muốn gia nhập công việc kinh doanh của gia đình hơn cả. “Cháu không thích trường học, cháu thích các công việc liên quan đến rắn”, Kajol chia sẻ.

Nguy hiểm quá…
Vì thích chơi với rắn, Kajol Khan đã bí mật cho những chú rắn hổ mang chúa vào ba lô và mang tới lớp học. Điều này đã khiến cô bé bị đuổi học và phải ở nhà với bố mẹ. Mẹ của Kajol, bà Salma Bano, 45 tuổi, mong muốn con gái mình sẽ được học hành đến nơi đến chốn.

Vì thích rắn mà cô bé thậm chí đã cho rắn hổ mang chúa vào ba lô và mang tới lớp học. Điều này đã khiến cô bé bị đuổi học và phải ở nhà…
Bà Salma Bano cho biết: “Tôi muốn Kajol đến trường như những đứa trẻ khác. Nhưng hiện tại nó chỉ thích chơi đùa với những con rắn mà chẳng chịu học hành gì cả. Kajol cũng không có bạn. Bọn trẻ con quá sợ hãi và không dám đến gần Kajol. Tôi sợ rằng trong tương lai nó sẽ khó lấy được chồng nếu không dừng việc chơi đùa với rắn lại”.



bé 6 tháng chơi đùa với rắn

Nhìn đứa bé mới 6 tháng tuổi ngồi trên bờ ruộng thản nhiên chơi đùa cũng những con rắn và thỉnh thoảng lại đưa đuôi rắn lên miệng ngậm, nhiều người không khỏi thót tim. Tuy nhiên, cha của đứa bé lại hoàn toàn bĩnh tĩnh vì tin rằng lũ rắn đã trở thành những người bạn thực sự của con mình.
Được biết, bé Sidhi Siddharth Sinune (người Ấn Độ), vẫn chưa học đi nhưng lại rất liều lĩnh, cô bé không hề sợ hãi khi chơi đùa với những con rắn. Vì nhà nghèo nên cha mẹ không có tiền để mua đồ chơi cho bé. Những con rắn cha bắt được trong lúc làm đồng chưa kịp đem bán lại được bé mang ra chơi đùa.
Những con rắn này không có độc nhưng khi chúng nổi giận lại có thể làm hại tới con người. Mặc dù vậy, cha của Sidhi Siddharth Sinune tỏ ra rất yên tâm khi để con gái kết bạn với chúng.

 

 

 

 

 

3 nhận xét:

  1. Chắc người ta đã lấy nọc độc ra khỏi mấy con rắn này rồi ?

    Trả lờiXóa
  2. Wow .. đọc qua bài ... hình như không có ..

    Trả lờiXóa
  3. út bưng bài này dìa quảng cáo luôn ...

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm