Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Nụ Cười đầu tháng 10

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiADR75BhxacjctiA_jmat1_OIlltcazbq1npi9e5h9r3pZo8kFvfRUniCcikFs7nOPFoVKFE6M33A6exj_BqA3Sli8SaHbOcXTdHPnoL3EjDajCBzVizLf9gCaAHyKSBmwH4mRx1fROyXB/s1600/Funny-costumes-supermarkets-55.jpg





Tin vịt: Sài Gòn hay ngập là do phụ nữ

Tại phần chung kết cuộc thi sinh viên thanh lịch trường Đại Học Dân Lập, có 2 thí sinh lọt vào vòng này, câu hỏi đặt ra là: Theo em nguyên nhân gì khiến Hà Nội, Sài Gòn năm nào cũng ngập?
Thí sinh thứ nhất: Hai thành phố này ngập là do nước. Thí sinh thứ hai: Hà Nội, Sài Gòn ngập là do phụ nữ. Và thí sinh này giải thích thêm: Chuyện xưa kể rằng có nàng công chúa xinh đẹp tên là Mỵ Nương, nàng được cùng lúc 2 chàng trai (Sơn Tinh và Thủy Tinh) đến cầu hôn, Sơn Tinh giành được thắng lợi, Thủy Tinh rất cay cú, vì vậy hàng năm Thủy Tinh đều dâng nước lên hòng nhấn chìm Sơn Tinh cướp lại vợ, gây ra ngập. Vậy kết luận, nguyên nhân gây ngập nước ở Sài Gòn, Hà Nội hàng năm bắt nguồn từ phụ nữ.
Kết quả, thí sinh thứ nhất giành được giải nhất vì câu trả lời ngắn gọn, chính xác không chê vào đâu được. Thí sinh thứ hai chỉ giành giải nhì vì giải thích dài dòng, đổ lỗi tùm lum.

*
* *

Lỗi vì giỏi tiếng Anh
Hôm qua trên tuyến đường giao thông đi qua Đèo Đứng, lực lượng chức năng địa phương đã chặn bắt một xe khách giường nằm tuyến Bắc – Nam để kiểm tra do nghi ngờ xe này có chứa các đối tượng mại dâm hành nghề ngay trên xe. Tuy nhiên sau khi khám xét thì lực lượng chức năng không phát hiện ra dấu hiệu vi phạm cho nghi ngờ nói trên, lái xe chỉ bị xử phạt nhẹ vì lỗi chở quá 2 người so với quy định. Mặc dù phải để cho chiếc xe khách rời đi nhưng lực lượng chức năng địa phương vẫn lấy làm băn khoăn. Theo vị đội trưởng lực lượng này, sở dĩ ông có nghi ngờ chiếc xe vì quan sát nhanh thấy hai bên thành xe có một dòng quảng cáo bằng tiếng Anh “Human resource development…” (Phát triển nguồn nhân lực…), nên ông đã suy luận rằng, một chiếc xe khách chạy đường dài, có giường nằm êm ái, mà còn “phát triển nguồn nhân lực” nữa thì ắt hẳn trên xe phải có dịch vụ “bậy bạ” lắm, và sự việc đã xảy ra như đã nói ở trên.
*
* *

Phụ nữ hay nói dối
Một anh chàng đam mê lô đề làm quen với cô gái hàng xóm nom khá trẻ mới chuyển đến, hỏi cô bao nhiêu tuổi, cô nói “24”. Anh ta lập tức “nổ” con 24 cả đề lẫn lô. Tối đó đề không về “24” mà về “34”, anh chàng tiếc tiền tức mình chửi đổng: “Phụ nữ chúa là điêu! Toàn ăn gian tuổi”.
*
* *

Tại sao phụ nữ nằm ngửa khi ngủ?
Các nhà khoa học Anh vừa phát hiện ra một điều hết sức thú vị, đó là 99% phụ nữ trên thế giới đều chỉ thích nằm ngửa khi ngủ. Cái sự “thích” nằm ngửa khi ngủ ở đây hoàn toàn không phải do chị em thích thật mà là bắt nguồn từ một sự ám ảnh rằng nếu nằm sấp thì vòng một của chị em sẽ bị bẹp gí, khó phát triển, dẫn đến xấu. Thêm nữa tại Châu Âu từ giữa thế kỷ 16 đã có quan niệm rằng, một phụ nữ nằm sấp khi ngủ là một hành động mang ý nghĩa “cự tuyệt” chồng (hệt như việc một phụ nữ mặc quần jean đi ngủ ngày nay vậy). Cũng chính vì lý do nằm ngửa không xuất phát từ việc “thích” nên khi có cơ hội nhiều phụ nữ đã nằm nghiêng nhưng tuyệt nhiên không nằm sấp. Bạn không tin ư? Xin lấy dẫn chứng cụ thể để chứng minh: Khi một phụ nữ có bầu từ tháng thứ 4 trở lên, đố ai thấy họ nằm ngửa, đại đa số đều nằm nghiêng. Ở đây ngoài lý do khoa học là tránh cho tử cung chèn ép vào tĩnh mạch chủ dưới làm giảm lượng máu về tim và thai nhi thì còn một lý do nữa khiến cho những phụ nữ có thai ở tháng thứ 4 không nằm ngửa là bởi họ… không cần nằm ngửa nữa!
Nói như vậy không có nghĩa là chị em không bao giờ nằm sấp, cái đó phụ thuộc vào sở thích của các ông chồng hoặc phụ thuộc vào tư thế của chị em, chẳng hạn như khi… đi bơi chẳng hạn, đa số đều nằm sấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm