Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Ảnh đẹp(?) cha Người con Hổ vật lộn .

Cảnh người vật nhau với hổ

Randy Miller 45 tuổi (Mỹ) đã chăm sóc, kết bạn và huấn luyện hổ nặng hơn 180 kg từ lúc nó mới sinh để đóng phim bom tấn.


Ông Miller cùng với hổ cái có tên Eden tham gia cuộc huấn luyện tấn công giả để chuẩn bị cho cảnh quay trong bộ phim sắp tới.





Ông Miller chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ trước khi con hổ "khủng" lao về phía ông.




Với sức mạnh đánh gờm của mình, nó nhanh chóng đẩy ngã ông Miller xuống đất.




Người đàn ông dũng cảm này mở trung tâm huấn luyện động vật mang tên Big Bear ở California (Mỹ).




Ông cũng là người đã huấn luyện nhiều con vật tham gia đóng các bộ phim nổi tiếng như Transformers 2, The Last Samurai và nhiều siêu phẩm trình chiếu trên màn ảnh rộng khác.




Khi đã vật được ông xuống đất, hổ Eden dùng cả võ chân ghè thật chặt cổ của người bạn đặc biệt. Ông ra hiệu cho mọi người xung quanh rằng ông vẫn ổn.




Đây là một trong những cảnh mà ông Miller cùng chú hổ vất vả luyện tập để tham gia diễn xuất trong bộ phim bom tấn sắp tới.




Huấn luyện viên động vật này cho biết, hổ Eden rất ngoan tuy nhiên ông Miller vẫn phải chú ý đến vai trò của mình trong mỗi lần tiếp xúc với con vật to xác đó.




Ông Miller cho hay: "Con hổ có thể hạ gục và đánh vào đầu bạn. Nó có thể trở nên nguy hiểm nếu như chúng sử dụng lợi thế của mình lúc bị chọc tức hay khiêu khích".




Theo ông Miller, loài hổ có thể tấn công những kẻ yếu thế hơn nó bất cứ lúc nào. Đối phương sẽ chết ngay lập tức nếu bị nó cắn trúng cổ.




Ông cũng chia sẻ kinh nghiệm "dạy dỗ" chúa tể sơn lâm đó là dành cho chúng nhiều tình cảm và tiếp xúc thường xuyên sẽ giúp hai bên gắn bó, thân thiết nhau hơn. Từ đó, ông sẽ huấn luyện chúng hành động theo ý mình tốt hơn.




Ông cho biết thêm rằng, nhiều người cảm thấy sợ mỗi khi tiếp xúc với hổ Eden. Tuy nhiên, ông không cảm thấy thế vì ông có thể làm điều mà mọi người tưởng chừng không thể vì ông đối xử với nó như một người cha.




Cặp đôi này đang thực hiện đoạn ghi hình.




Sau những lần luyện tập, hổ Eden được thưởng thức ăn vì đã làm rất tốt theo chỉ thị của ông Miller. Ông còn đưa cả tay của mình vào miệng con vật khổng lồ mà không hề sợ hãi, do dự.




Ông Miller có hai phụ tá xinh đẹp cùng giúp sức huấn luyện các loài động vật.




Cặp đôi ôm nhau âu yếm như cha con.


1 nhận xét:

  1. nhìn nguy hiểm quá sợ chết đi được, mấy người này đúng là có tinh thần thép oy


    lioa
    on ap
    sua lioa

    Trả lờiXóa

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm