Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu mẹo vặt linh tinh ....

Thứ Tư, 15 tháng 8, 2012

Bay dzô nè ........






Khoảnh khắc hiếm hoi: Cá nhái lao thẳng vào miệng cá sấu

 - Khi con cá sấu đang há mồm thì bất chợt một con cá nhái Florida nhảy lên khỏi mặt nước rồi lao thẳng vào mồm con cá sấu. 

Khi con cá sấu ở sông Myakka (Mỹ) đang há mồm thì bất chợt một con cá nhái nhảy lên khỏi mặt nước rồi lao thẳng vào mồm con cá sấu. Dĩ nhiên con cá sấu không bỏ lỡ cơ hội hiếm có. Nó đã nhanh chóng nuốt gọn con cá.

Khoảnh khắc hiếm hoi này đã được nhiếp ảnh gia Marina Scarr ở Florida (Mỹ) ghi lại trong một đợt nắng nóng mùa hè.

Bà Scarr nói: ’Tôi chụp ảnh rất nhiều ở nơi đây. Một người bạn nói với tôi rằng mực nước sông xuống rất thấp và có rất nhiều cá sấu. Anh ấy nói rằng hiện giờ là thời điểm thích hợp để chụp ảnh.

"Tôi đã đi xuống bờ sông và chờ đợi. Tôi ở đó tám giờ một ngày, cứ thế trong ba ngày và chờ đợi một điều gì đó xảy ra”.

“Khi con cá sấu bắt được con cá, nó cứ lật đi lật lại con cá cho tới khi con cá nhái ở vị trí thích hợp để nuốt. Ngày hôm đó, chúng tôi đếm được khoảng 76 con cá sấu trong khu vực. Sông cạn nước tới mức con cá không thể di chuyển. Tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn khi nắm bắt được khoảnh khắc ngoạn mục này”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm